Entry for April 19, 2008


Tối nay ngồi nói chuyện với mụi, ngẫm lại nhìu điều, bây h vẫn còn thấy chưa yên!
Mụi nói "ai biểu tỉ mụi mình đa đoan làm chi?!"! Ừ, "đa đoan" ... cũng chẳng bít cái j tạo nên 1 mình như vậy nữa, k lúc nào để cho mình bình yên phải không mụi?
Dù sao thì tối nay, được ngồi nói với mụi mọi điều (mà hình như lâu lắm rùi tỉ mụi mình có ngồi 2 đứa nói chuyện với nhau đâu?!), thấy vui lắm! Nghĩ lại, tỉ đâu bao giờ coi mụi như 1 đứa bạn thân đâu, vì mụi k như 1 ng bạn, mà là mụi-" người trong gia đình", đã sống và ở bên tỉ cả 2 năm rùi nhỉ! Cảm ơn mụi lắm lắm!
Mụi theo đuổi ước mơ của mụi và phấn đấu để đạt được, tỉ tin chắc mụi sẽ thành công! Cố lên mụi nhé! Nhưng đừng nghĩ nó như là 1 cái phao để cứu mụi khỏi cái bế tắc hiện tại, bởi vì mụi vẫn chưa hoàn toàn chìm mà, vẫn có thể và chắc chắn sẽ vượt qua mà!
Còn tỉ, có một ước mơ quá lớn so với cuộc đời quá chật hẹp, làm sao mà vùng vẫy để tung ra được? Mụi bảo tỉ cố gắng! Ừ thì tỉ cũng cố gắng, dù vô vọng!
Chỉ còn mấy tháng nữa thôi mụi nhỉ, rùi lại đứng tiếp ở 1 ngã 3, hay ngã 5, để lựa chọn và đi tiếp! Mụi đã xác định được con đường cho mình rùi, còn tỉ rùi chẳng bít sẽ chọn đường nào đây? Sao mà tỉ cứ thấy ngột ngạt trong không gian của chính mình thế?
Thôi thì cứ tiếp tục cố gắng, rùi cuộc đời cũng sẽ cho tỉ một chỗ dừng chân!
Mụi thì vẫn là mụi của tỉ, và có khi tỉ phu cũng vẫn là tỉ phu của mụi nhỉ?!Iu mụi!

3 comments:

miss rain said...

có mÆ¡ Æ°á»›c lá»›n là tốt rùi ! chúc mừng su Ä‘ã tìm thấy Æ°á»›c mÆ¡ trong đời. tui vẫn Ä‘ang phải Ä‘i tìm nè.
bởi khó nên má»›i phải cố gắng mà, nên má»›i gọi là mÆ¡ Æ°á»›c.cố lên nhé!

miss rain said...

cha dẩu! ko khó Ä‘âu gọi là mÆ¡ Æ°á»›c hen!
tui giờ còn phải lặn lá»™i Ä‘i kiếm nè

sau beo said...

m���y b����a nay lu bu qua��, kh�ng bi���t ty�� vi���t m���t ca��i entry ma�� co�� no��i nhi���u �����n mu���i v���y, hehehe vui qua�� ��i th�i...
chu��c ba�� ty�� lu�n can ��a��m ����� ������c m�� hen...
chu��c ba�� ty�� lu�n ha��nh phu��c...

Post a Comment