LBS - OFFICIENCE [03112008]


Hum ni là tuần thứ 5 Susu đi làm! Chính xác là 29 ngày trưởng thành, bắt đầu kiếp làm công ăn lương, bon chen mưu sinh với đời!
Công ty của S là OFFICIENCE , tọa lạc ở 117B Nguyễn Đình Chính, ấn tượng lúc mới đi test là rất thích cái vườn phía trước và góc cafeteria ngay trên ban công tầng 1!
Lúc đầu thì vô công ty với chức vụ là translator, nhưng vô rùi mới biết, không phải chỉ là biên dịch không đâu!
Phòng S là phòng LBS, tức là Language-Based-Service, tất cả các dự án của công ty mà dính tới ngôn ngữ là chui vào đây hết, nói chung thì loại hình này ở VN chưa có nhiều, nên lúc đầu mới vô S cũng không hiểu lắm chức năng của phòng mình, còn giờ thì cũng mới hiểu sơ sơ!
Mọi người trong phòng đều rất zui zẻ, trẻ và nhí nhảnh, hehehehe, may quá, ai cũng giống mình nên mình không bị chửi là nhí nhảnh nữa!
Đi làm thì cứ tà tà sáng 8h30' lên công ty, quẹt thẻ 1 phát, ăn sáng + t8m', 9h vô ngồi làm (í góc lv của mình cũng xinh xinh, nhìn ra cửa sổ có cây lan sò của leader dễ thương lém). Khi nào khách hàng gởi hàng về thì làm miệt mài, hôm nào hàng chưa về kịp thì ngồi chơi nghe nhạc, đọc báo. Tới 12h đi ăn cơm, 1h kém lên lại phòng ngủ, có gối ôm + gác chân nữa, nên trưa nào cũng đánh 1 giấc tới tầm 2h10'. Lại làm việc tiếp, chiều 4h rủ đồng minh xún bếp ăn mì Lẩu thái + trái cây + ún Trà sữa, xong rùi đủng đỉnh lên làm. Đúng 6h xách đít ra về (hum nào mà đi học Av thì đúng 5h là em biến!)
Vậy đó, ơn Trời phù hộ cho S đi làm không tới nổi bị chà đạp và chịu đựng người ta như trước đây S vẫn lo sợ! Mà cũng hem bik là S có được ở làm với LBS lâu dài hem, trước mắt là 3 tháng thui, sau đó thì chưa bít!
Túm lại là đến giờ phút này mọi thứ vẫn ổn! 4 tuần ở với LBS cũng có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc lẫn ăn chơi rùi! Đơn cử như cái Halloween đầu đời của S cùng với Offies hum thứ 7 vừa rùi, sau đó là chuyến đi miền Tây đầu đời với LBS vào cuối tuần sau nữa .... Chưa hết, cùng với Badminton club công ty, thứ 7 và CN hàng tuần em còn xách vợt lên sân QK7 lượn lượn vài vòng nữa! ...
Thanks LBS cùng Offy đã cho S những ngày đi làm đầu tiên thật nhé nhàng và thoải mái!
Nhân tiện có cái hình chụp để làm lịch, post lên kỉ niệm chơi!

4 comments:

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

4tuần vậy là có lÆ°Æ¡ng rồi Ä‘úng k a? Hok bít e có tên trong bất cứ "kế hoạch" j trong tháng lÆ°Æ¡ng đầu hok hen?
P/s: chồng em fong Ä‘á»™ thế mà sao chụp hình lại trốn sau lÆ°ng ngta thế a?

♣►♫ JuNe 13Rd ♫◄♣ said...

do` dien loan .... hahaha ...up caj' hjh chj ma` caj' mat de~ sau dit' ho rua' ... dj tjm` xong phaj~ mua thuoc' nho~ mat' ... do` ac' doc ... bjk' thuoc' nho~ mat' ma` re~ nhat' cung~ 3500 roj` ... ac'

kasi said...

susu giong xu roi. Xung cung lam o phong ngon ngu LS( language service). cong ty x la cong ty chuyen dich thuat lun. Luc dau x lam o vi tri dieu phoi nguon luc, nhung bay gio chuyen qua dieu phoi du an ( ngon ngu) rui.. Chung minh giong nhau ne, nhung x ko la translator dau.. hi.

DE.O Jolie *v* said...

di lam ma vay la suong nhat rui hen. chuc mung nha

Post a Comment