Tình hình là viện trưởng ra lệnh em Quỳnh từ nay bắt đầu phát triển sự nghiệp theo hướng làm báo, tức là phải viết. Trước mắt mỗi tháng tối thiểu 1-2 bài.

Cơ bản là mình cũng thích viết! Rất thích viết! Ngày xưa chuyện j mình cũng viết, hì, từ chiện 1 buổi chiều ngồi rảnh rỗi ngắm đàn kiến bò dọc bờ tường, đến chuyện ba mẹ cãi nhau, chuyện mình để ý cái thằng ngồi bàn bên cạnh...

Hồi đó viết = bút, trong những quyển sổ tên là nhật ký... Đến khi học Đại học vẫn còn viết như thế. Từ khi có blog thì viết = phím, nhưng ít hơn, vì đâu phải lúc nào cũng có cái bàn phím bên cạnh để viết đâu. Sau này blog xóa rùi, chuyển qua đây lại bắt đầu làm biếng. Nhiều khi gặp lúc mún viết quá, mà hok bít làm thế nào thì mình lôi điện thoại ra làm lun. Lâu ngày thành nhác lun, mặc dù vẫn ấp ủ dự định viết lại, những cảm xúc, những suy nghĩ, những chuyện ngày thường, những trải nghiệm... Có thể chỉ là những câu vu vơ thôi, nhưng lâu ngày lôi ra đọc lại hẳn sẽ rất rất vui, sẽ thấy được sự thay đổi dần dần trong mình, sẽ sống lại những kỷ niệm mà có khi nếu k viết, chắc sẽ k thể nào mình nhớ hết nổi  [mình bị nhũn não mà :( ]

Và túm lại,  mình quyết định sẽ lại viết, kể từ hôm nay! :) Kệ, viết tầm bậy tầm bạ cũng được, ít nhất là cũng có vài chữ, chứ chẳng lẽ ss mà thua Lê Kiều Như à :P

Vậy thoy!

Hết! :D

0 comments:

Post a Comment