April


Tháng 4,

Mình đã viết trên fb của mình là "New month, new day, same goals! Come on! Let's go start April off on a good start! ", hy vọng một tháng tốt lành. Chỉ là hy vọng thoy.

Sáng nói chuyện với đứa bạn đang tính toán năm hợp tuổi chồng tuổi vợ để sinh đứa thứ hai. Nghĩ bụng, mình chỉ cần sinh được là được, chẳng dám nghĩ đến chuyện năm với chả tuổi.

Nhưng cũng không dám hy vọng nhiều, sợ lại buồn sầu não nuột như những lần trước... Quyết tâm không tự tạo áp lực cho mình nữa. 

Nhiều khi nằm ngẫm nghĩ thấy cũng tréo ngoe. Bạn bè cứ nói mình sinh ra để làm mẹ, thích con nít, giỏi chăm con nít, con nít thấy mình cũng thích..., còn tụi nó thì chẳng ưng tí nào, thấy là muốn bỏ chạy. Vậy mà giờ đứa nào cũng 1 nách 1, 2 con. Mình thì vẫn mong chờ điều kỳ diệu.

Có hồi lâu lắc rồi chả biết xem phim hay đọc truyện j nữa, cứ nghĩ sau này sinh con gái đặt tên là April, bởi vậy nên tháng này làm mình bùi ngùi mún dễ điên thiệt. Tính mình còn dễ nản nữa và dễ tự ti, nên là cứ mỗi tháng 1 lần nản vô cùng tận, và tự trách mình kinh khủng khiếp... 

Thoy cái j tới sẽ tới, hỉ :( Thiên thần April còn ham chơi...

0 comments:

Post a Comment