[09062008]-còn 1 ngày!


Ngày mai là hạn cuối nộp mémoire rồi!

Tình hình vẫn rất chi là tình hình!
Đem bài đi sửa orthographe, cô bảo "mày viết j cô chả hiểu?"...

Gởi bài cho thầy xem lại phần nội dung, thầy im re luôn!

Còn có 1 ngày nữa thôi, mà không, chính xác là còn không quá 20 tiếng nữa thôi, mà em nó vẫn đang chờ đợi! Chờ tuteur trả lời xem có duyệt mémoire không mà còn đem đi in cho kịp thời hạn!

Tóm lại là dù j đi nữa, mình cũng không đủ sức để tiếp tục trau chuốt cho cái mémoire này, vả lại mình cũng k có cơ hội j nhiều từ cái này nữa, nên thôi, CÙI RÙI THÌ CHO HỦI LUN!

Híc, liên tục trong 10 ngày qua, mình đã không còn là người thường nữa rùi, mà là Sinbad hay Superman j đó! Ăn ún thất thường, ngày ăn 2 bữa, ngủ trưa lúc 4-5h chiều (khi mà đã mệt quá tới nổi không còn có thể ngồi típ trước máy tính), ngủ đêm lúc 4h sáng và đi tắm lúc 2h sáng ... Đại khái là nhịp sinh học thay đổi thất thường! Pà kon nào bít được tình hình của mình cũng động viên ghê gớm lắm, có vẻ thương cảm! Còn mấy đứa trong phòng thì đồn ầm lên chuyện con Su làm mémoire cực quá hóa khùng, toàn nói lảm nhảm, đầu óc chậm tiếp thu ....

Ặc, nói chung là rùi cũng qua! Mình bít mà, cái j thì rồi cũng qua thôi, nhưng quan trọng là nó qua như thế nào!

Tiếp theo màn này, còn có màn kinh khủng hơn nữa chớ! Đó là tiếp tục lao vào hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, nộp vào ngày 23/6 và thi tốt nghiệp chính trị vào ngày 28/6! Sau 2 cái mốc quan trọng ni, mình nhất định sẽ ăn chơi xả láng! Mặc dù vẫn còn 2 ngày bảo vệ mémoire (4/7) và khóa luận (14/7), nhưng mà tới lúc đó, DÙ RA SAO ĐI NỮA THÌ CŨNG KHÔNG SAO CẢ!

Cố lên ss ơi!

0 comments:

Post a Comment