Mùa hạ cuối cùng ...


Đã đi qua 1 nửa của tháng 7 rồi!

Phải chi mà giờ này, của những năm trước, mình chắc là đang zui zẻ tận hưởng mùa hè và ăn chơi xả láng lắm!

Nhưng mà, năm nay khác rùi! Bây h là những ngày cuối cùng của đời sinh viên, sẽ còn 4 ngày nữa, mình được lên trường đúng danh nghĩa! Sau đó, lại sẽ trở thành "người cũ" mất thôi! Đã hơn 1 tuần từ hôm bảo vệ mémoire, nhiều cảm xúc, nhiều tâm trạng, nhiều suy nghĩ, ... Ừh, lại để vuột mất cơ hội rồi, tiếc nhiều, nhiều lắm! Nhưng mà, cái gì rồi cũng qua nhỉ! Dẫu sao đi nữa, thì mình cũng cố gắng hết sức mình mà!

Thứ 7 này bảo vệ khoá luận! Hình như đã qua 1 lần bảo vệ, bây giờ mình cũng chẳng cảm thấy lo lắng gì nhiều, cứ nghĩ rồi sẽ qua thôi, đơn giản mà, mình có thể làm tốt được! Vậy đó, bảo vệ xong, là ra trường mất rồi ... Tương lai, công việc đối với mình y như một gánh nặng vậy! Lâu nay cứ cố né tránh k nghĩ đến, nhưng mà cũng đến lúc đó mất rồi! Không biết rùi sẽ ra sao đây?! Cứ muốn như thế này mãi, đi học, đi chơi, cafe, hàng quán, đến Tết và hè lại náo nức chờ đến ngày về ĐN ...

Cứ nghĩ đến việc mùa hè này sẽ là mùa hè cuối cùng được ăn chơi thoả thích, thấy buồn và nuối tiếc ghê! Nhất định sẽ lên kế hoạch và cố gắng thực hiện hết trong mùa hè này ... Nhất định sẽ biến nó thành 1 mùa hè không thể nào quên!:P

Chỉ còn 17 ngày nữa thôi! Sau đó, thì sẽ thế nào nhỉ?

0 comments:

Post a Comment