Bệnh rùi ...


Hôm ni là ngày đầu tuần, còn là 20/10 nữa, vậy mà mình phải chào ngày mới 1 cách vật vã! Chiều hôm qua là đã đau rùi, nhưng nghĩ không sao đâu, nên ngâm trong phòng tắm hơn nửa tiếng lun! Tối hôm qua trời nóng, ngủ mở máy lạnh. Sáng tỉnh dậy, thấy trong người không khỏe rùi, bò lê bò lết đi rửa mặt, anh Vũ với 2 đứa kia đi làm sớm, còn 2 đứa nữa đang ngủ, mình cũng chẳng dám kêu dậy! ...
Mồ hôi tuôn ra như tắm, mà trong người thì lạnh không chịu nổi, sợ bị trúng gió, lại bò đi lục cơm nguội ăn ...
8h, tình hình vẫn không khá hơn mấy, ôm bụng nằm quằn quại, vừa rên vừa lăn lộn, mặt mày từ xanh lè, chuyển qua tái mét, bụng thì lo lỡ hôm ni không đi làm được, mà lại nghỉ k báo trước! Lo sao trước h mình đã bị thế này đâu!
9h kém 20', thấy cũng đỡ hơn, quyết định vùng dậy đi làm! Lại kẹt xe, lại tiếng ồn và khói bụi, làm mình chóng mặt hoa mắt, mấy lần xém đụng vô xe người ta, cuối cùng cũng lết lên được tới công ty!
Thấy hoa để trên bàn, mà chẳng còn chút sức lực nào để cám ơn, con bạn ngồi cùng xoay qua nhìn mình há hốc : sao nhìn Q thấy ghê quá? Q bệnh hả?
Bây h cũng vậy, híc, ngồi trong phòng lạnh, lạnh run ng, mà mồ hôi vẫn tiếp tục tuôn, lo quá! Chiều ni còn đi học, rùi còn có hẹn với phòng nữa ...
Má Hảo nói cuối tuần xún SG dẫn susu đi khám bệnh, má xún lẹ lên, kẻo con die trước lúc tới bv lun quá! Sợ quá,huhuhuhu, lỡ đi bv, ng ta bảo mình bị ung thư sắp chết thì sao???
Mệt mỏi quá, đuối quá, lại còn lo lắng nữa, ... ước chi ...

5 comments:

meonhoc said...

TRY YOUR BEST!FIGHT FIGHT!*__*!

Chieu Sa said...

You'll get well soon....and remember...there should be no room for the spirit of discouragement ;)

~-~KeM CàRem ~-~ said...

dung co ma tuong tuong lung tung chu SuSu, tu tin len nao, hat bui nho gio' se thoi bay thoi...vui ve len nhe'. 20-10 nong am' :)

Fin said...

Cố lên S. F iu S! :x

Rapid_fire_gun said...

SS mat day mat roi! Khung dein thiet. luc mo cung nghi den ung thu! Dep bot phim HQ cho tui nho di ba noi :P

Post a Comment