June-05


   Vậy là mình sắp Ä‘i hết ná»­a chặng đường Đại học rùi,nhanh quá,nhiều lúc nhìn lại, không biết mình đã học được những gì,làm được những gì,và sau này khi ra trường rồi mình sẽ làm được những gì.........


  Cuối cùng thì mình cÅ©ng đã có má»™t nhóm bạn thân riêng trong cái lá»›p hÆ¡n 180 người này!Quả thật là lúc đầu mình không hề nghÄ© là mình có thể kết thân vá»›i những bạn trong lá»›p,đặc biệt là trong lá»›p Pháp...Bây giờ thì ngược lại,mình rất vui và hạnh phúc nữa!Mấy ngày nghỉ ở nhà ôn thi, mình nhá»› nhóm mình kinh khủng, cứ mong đến ngày thi cho rùi để được gặp cả nhóm, rùi cùng t8m,cùng "cập nhật tin tức",...Có nhóm, mình thấy mình đỡ cô Ä‘Æ¡n hÆ¡n, đỡ nhá»› nhà hÆ¡n và là mình hÆ¡n nữa...Mong là nhóm của mình sẽ bên nhau mãi mãi, sẽ thân nhau hoài nhÆ° bây giờ, cho dù lên năm 3,năm4 bài vở bề bá»™n hay má»—i đứa học má»—i chuyên ngành khác nhau Ä‘i chăng nữa, mình yêu nhóm Style của mình nhiều lắm!!!!

0 comments:

Post a Comment