June,05


  Bây giờ đã là đầu tháng 6, chỉ còn 1 tháng nữa thôi là mình được về nhà rùi...Mặc dù má»›i vừa về hôm 30/04 nhÆ°ng không hiểu sao lại vẫn thấy nhá»› nhà kinh khủng.T nói "bây giờ thì nhá»›, đến lúc về lại than vãn...", ừh,cÅ©ng không hiểu nổi mình nữa,chỉ biết là lúc này mong được về nhà lắm!


 ÄÃ  Nẵng đối vá»›i mình quan trọng đến mức chính mình cÅ©ng thấy ngạc nhiên!Tất cả những con đường,những quán xá,những ngôi nhà đều in sâu trong mình,từng cái má»™t đều là má»™t ká»· niệm, kể cả má»—i gốc cây.Còn nhá»› năm mình học lá»›p 10,cuối hè người ta chặt bá»›t những cành cây to để tránh ngã vào mùa đông, lúc đó mình đã khóc rất nhiều khi mấy cây phượng trÆ°á»›c nhà văn hóa Thiếu Nhi cÅ©ng bị chặt Ä‘i mất.DÆ°á»›i mấy gốc phượng đó là cả những buổi chiều cấp 1 mình lê la,chờ ba đón về sau những buổi học Anh văn...Lúc đó, mình chỉ má»›i học lá»›p 10...3 năm cấp 3 của mình lại càng dày đặc những ká»· niệm,vá»›i Đội CTXH Lê Quý Đôn,vá»›i nhóm...,không bao giờ mình có thể quên được những ngày đó,dù vui nhiều mà buồn cÅ©ng nhiều nữa...


 Lúc nào cÅ©ng mong mau đến hè để được về ĐN, vậy mà đến lúc này chợt thấy sợ quá,những đứa bạn thân ngày đó, những đứa bạn cùng mình gắn bó vá»›i từng ngõ ngách của ĐN bây giờ đều đã Ä‘i hết rồi,hè này về chắc chẳng còn ai,rồi lại đến hè năm sau nữa....,lúc đó liệu mình có còn đủ can đảm để về nữa không,lại trách mình sao mà dá»… yếu lòng.........Ước chi thời gian quay ngược lại, Æ°á»›c chi hè năm sau đừng bao giờ đến, Æ°á»›c chi........


 Thôi Su Æ¡i, đừng có ích ká»· và yếu Ä‘uối nữa, vững lòng lên và tin tưởng, và vượt qua những ngày tháng cô Ä‘Æ¡n sắp tá»›i.........Mình tin là mình sẽ làm được mà!!!


     "What's must be,must be!The importance's always be yourself!"

0 comments:

Post a Comment