Cuối tuần rùi



Lại hết một tuần rùi! Bravo!
Tuần vừa rùi trôi qua thật bình yên, hehehe, mặc dù k phải là hoàn toàn k có sóng gió! Chắc là vì hầu như cả tuần rùi mình chỉ toàn ở nhà thui!

Tối hôm qua, xem phim xong, tự nhiên không làm được điều mình mún, thế là khóc cho một trận đã đời, khóc xong thấy sảng khoái ghê, rùi quên lun cái điều mình mún lun! Nghĩ lại, thấy bùn cười ghê, mình lớn rùi mà lại còn nhõng nhẽo, k bít nhõng nhẽo với ai, lại đi nhõng nhẽo với chính mình, rùi khóc, khóc xong lại cười hì hì hì

Trưa ni Thu Hương rủ qua nhà TH chơi, gặp toàn những người ở ĐN thui, gặp HMinh nữa, vui vui! Rứa mà buổi chiều mình phải đi học nên về sớm, tiếc ghê! Gặp mọi người thấy nhớ quá, nhớ ĐN, nhớ ng ĐN, nhớ chuyện ĐN, ...
TH kể là chat với NT, TH chửi NT răng bỏ rơi susu, NT còn chửi lại TH nói là " ... mi phải để cho susu 1 mình rứa cho quen, k là cứ lệ thuộc hoài, rùi k sống nổi ..." Ặc, ai thèm lệ thuộc j ai chứ! K có ng ta vẫn sống vui vẻ nè, không thèm đâu! Hứ, NT đáng ghét quá đi!

Mình mới được mời đi ăn đám cười vào chủ nhật tuần sau! Hehehe, zui quá! Lần đầu tiên mình được mời đi đám cưới, sao mà thấy hồi hộp j đâu!Thêm nữa, đi lần này còn hứa hẹn nhóm xìtin sẽ có 1 dịp ăn chơi du hí cùng nhau ở ĐNai, nghĩ tới đây thấy phấn khởi quá!

Híc, nhưng mà trước mắt vẫn còn cả khối bài tập chưa làm, sao mà chán cái cảnh suốt ngày ngồi làm báo cáo với tiểu luận quá đi!Huhuhu, khổ quá đi!

Mà sao lâu quá rùi k thấy ai mời mình đi ún coffee nhỉ?

Kết thúc cái entry nhảm nì, cho phép susu gởi gắm tới mọi người, đặc biệt là những người lun yêu thương và quan tâm tới Su, cái câu nói mà ông thầy dạy Anh văn hay nói:

AI NỚP DU VE RI MỚT CHỜ!!!

5 comments:

Fin said...

Ku NT nói Ä‘úng mà, fải để S 1mình cho quen. Chứ S là hay nhõng nhẽo nhất!!!

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

chủ nhật tuần sau, rồi tuần sau nữa má»›i Ä‘i Ä‘ám cÆ°á»›i mà anh?Mà anh nhá»› mua wa` sn cho em Ä‘ó nha, hôm Ä‘ó cÅ©ng là sn em mà hehe Ä‘oi` wa` trắng trợn wa' keke

Step by Step said...

AI NỚP DU VE RI MỚT CHỜ TU !!!

Nam Huyen said...

O SG thi manh me len em. Chu hok khoc suot ngay do.Hihi

HMinh said...

Da Nang lut roi,Su ma khoc suot ngay nua thi Sai Gon khon don vi lu~ quet do nha. Hehe. Hom len nha Thu Huong gap may ban iu thay zui qua

Post a Comment