Tháng 10 đi qua!


Vậy là đã hết tháng 10, cái tháng nhìu ý nghĩa nhất trong năm đối với mình! Tháng 10 năm nay đi qua, cũng mang theo một vài kỷ niệm nữa, ôi tháng 10...

Ngày cuối tháng 10, trời SG se se lạnh, nhưng mình lại chẳng nhận ra ngay đâu, dù vẫn thức dậy sớm và đến lớp. Thầy Hải hỏi "Sáng nay trời lạnh rùi phải không các em?" --> Vẫn ngơ ngác k nhận ra mặc dù mình cũng đang mặc áo khoác --> ngố thật! Lê lết ở trường cả ngày, chiều được tan học sớm, đứng chờ Quỳnh trước cổng trường để cùng về, tự nhiên mới thấy lạnh, mà cứ nghĩ có lẽ mình lạnh do cảm giác chờ đợi thôi!? Chờ đợi, và lạnh!
Thật sự cảm nhận cái lạnh lúc vừa học Anh văn ra, rùi cùng đi xem film ở IDECAF, rùi đi ăn kem ... Ôi nhớ! Năm ngoái, cũng vào khoảng này nhỉ?!Cũng se se lạnh, và lê la hàng kem trên đường Trần Quốc Toản ... Đã một năm rồi sao?!

Một năm trước, trời SG se lạnh, lòng mình chia làm hai nửa, 1 lạnh với cái lạnh SG, 1 nhớ về mùa đông của ĐN. Còn bây h, trời lạnh, cứ tự hỏi ĐN lạnh nhìu chưa? Và cái lạnh ở xứ khác thế nào, có quá khắc nghiệt k? Rùi sợ, lại những nỗi sợ vu vơ!Ghét thật!

Chỉ là cái lạnh cuối tháng 10 thôi, có lẽ là để nhử lòng những người như mình nhỉ!Mùa lạnh thật sự đã đến đâu! Phải là sang giữa tháng 11, phải là một ngày vào giữa tháng 11, khăn áo xì xụp chui vào quán bánh xèo Bà Dưỡng với bạn bè, rùi thưởng thức bánh xèo nóng thơm phức, rùi ún trà đá (???!!!) ---> vui!Rùi lại được chở đi dạo khắp thành phố, được ngồi phía sau, đút 2 tay lạnh cóng vào túi áo người phía trước, một lát sau lại thấy có thêm 1 bàn tay nữa chui vào trong túi áo nắm lấy tay mình --->hạnh phúc!

Ngủ yên nhé những kỷ niệm và nỗi nhớ! Mình sẽ lại đi qua một mùa lạnh nữa ... Một mùa lạnh nữa!


11 comments:

Step by Step said...

THANG 10 OI, TA CHAO MI

tranngocthachs said...

Đừng có nghÄ© mãi về kỉ niệm và quá khứ rứa chá»›.
Ở nhà cÅ©ng ăn kem, cÅ©ng xem phim nhÆ° ai kìa, có thua chi đời Ä‘âu.

sau beo said...

đọc blog của bà tá»· mà thấy trong lòng miên man những ká»· niệm. lạnh của mùa Ä‘ông làm lòng mình ấm lại nhÆ°ng cÅ©ng phảng phất buồn Ä‘úng hông bà tá»·?
khi ta bÆ°á»›c Ä‘i lập tức những thứ ở phía sau sẽ biến thành ká»· niệm. quy luật mà. đừng bâng khuâng nhiều nữa nha...

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

Má»—i người, ai cÅ©ng có 1ký ức đẹp/hoặc kô đẹp.nhÆ°ng nó Ä‘ã là ký ức.Đừng nghÄ© nhiều nữa, anh nhé!cả anh và vợ nhỏ đều có entry trong hum ni, viết về cái sá»± lạnh, về ký ức!Đừng jống nhÆ° MRS. Cẩm Nhung, người chuyên "sống vá»›i quá khứ". 1.4.3

Rom rom said...

May bua ni troi lanh lanh ban thay thich lam, nhung moi lan di ngoai duong lai thay bun bun...Bay h troi se lanh,ban ko con nho den nhung ngay thang 3 cua 3 nam truoc nua, cung ko nho den 1cai gi cu the,thay minh lang lang,troi noi sao ay...Hihi...Troi lanh an kem thich oi la thich.

Fin said...

uhm, ở Đn cÅ©ng lành lạnh. s làm f thèm ăn bánh xèo Bà Dưỡng quá!!! Hic

sophie_le said...

o, susu da cam da sau qua!!!!ta cung thay lanh lanh a mi!!ve dn roai, tu nhien nho nho 1 cai j do may nam ve tr...da qua roi...bay h chi bit lanh 1 minh, va roi se lanh tiep o ben kia,,,,nho mi nhiu sususus

PHAN said...

Thoi, co gang len nh�...sap ve roi ..nhanh thoi

PHAN said...

thang 10 co sinh nhat Ben do, khong nho gi het...

Sachiko said...

Su van nhu vay, 10 nam nua chac cung se nhu vay, trong Su ko phai chi co 1 con nguoi...

...&... said...

Ä‘ây là má»™t trong những tháng 10 buồn nhất trong số những tháng 10 anh có em Æ¡i :) Tháng 11 không biết sẽ sao Ä‘ây.

Post a Comment