Refresh


Hôm nay là một ngày trời đẹp, nắng đẹp ... , và lòng mình cũng thế, hết mưa!
Mượn câu blast của Anny :
Những khi buồn là em vẫn như vậy thôi, dẫu có ai chân thật, ai gian dối... chỉ để nói rằng mình xin lỗi! Xin lỗi những người đã bùn vì cái entry ngày hôm qua!

Nhưng k phải là k có lý do của nó nhỉ! Lòng S thế, có 1 số điều tưởng như vô cùng nhỏ nhặt mà ng khác k hề quan tâm thì đối với S nó lại vô cùng lớn lao và có ý nghĩa, dễ khiến S tủi thân và bùn lòng k chịu được! (S có ngược đời quá k?)

Và S lại còn là 1 người ích kỷ k chịu được nữa, cái j cũng chỉ mún mình là riêng, là riêng nhất, đặc biệt là đối với những ng S iu thương! Nực cười quá phải k? Vì S chỉ là 1 little girl trong cái big world này thôi ...

Mỗi khi bận lòng vì một chuyện j đó, và cảm thấy bế tắc, thì ng S cứ như là co lại trong cái thế giới của riêng mình, k "mở cửa", và thế là 1 mình mình lại suy diễn lung tung, để thấy rằng cuộc đời cũng khép cửa với mình mất rùi! Bít mình thế, mà chịu, k sửa được! ... Rùi viết, rùi làm mọi ng bùn lòng ...

Hôm qua là một ngày như thế, cảm giác bị bỏ rơi! Cảm thấy mọi ng không quan tâm đến mình và hiểu nhầm về mình nhiều thứ, cảm thấy mọi ng k mở lòng ra với mình, rùi bùn ...! H nghĩ lại tự nhiên thấy xấu hổ quá đi!

Tối hôm qua, hủy hẹn và đi lang thang, 1 mình dạo khắp đường phố SG ... K bít đường đâu, chỉ đi thì đi thế thôi, theo cảm tính, và lạc! Hình như lần nào mình đi đường SG cũng bị lạc, trừ những con đường đã quá quen thuộc như từ nhà đến trường rùi từ trường về nhà, ... , nhưng mà vui! Ừ, đi dạo mà, việc j phải có định hướng là mình sẽ đi đâu, chỉ thích cảm giác lang thang, vô định, để gió ùa vào cuốn phăng tất cả ưu phiền đi ... Mình đã vô tình đến 1 cái công viên ( rất quen thuộc nhưng mà k bít tên), xem triển lãm j đó về "Holland day 2007", rùi ngồi đó, ngắm ng và xe ... cảm thấy cân bằng lại, rùi quay trở về ...

Sáng nay có ng đánh thức mình dậy, dù ng đó thật là đáng ghét, nhưng mà dù sao cũng rất cám ơn nhé, bà chủ nhà! Nhờ cô kêu nên con mới cảm thấy đỡ ngột ngạt hơn khi thức dậy mà xung quanh trống không! Vì thế, ngày hôm nay bắt đầu thật nhẹ nhàng!

1 ngày nhẹ nhàng, lòng nhẹ nhàng! Nhận và gửi đi những lời chúc, cho ngày 20/10 ... Chị em phụ nữ hôm nay vui thật vui nhé! Đặc biệt là chúc cho 9/10 thành viên of Xitin nè, và 5 thành viên phòng B1 nữa, 20/10 vui hơn mong đợi nhen, nhận được thật nhìu lời chúc, thật nhìu sự quan tâm, và lúc nào cũng đágn iu!






5 comments:

Step by Step said...

em oi, khi nao di lac duong, nho keu anh nhe, hehe. chuc em lun dang iu....

sau beo said...

hehe, vậy tốt rồi, entry thì xóa ra khỏi blog dá»… dàng, nhÆ°ng không dá»… để xóa ra khỏi đầu của những người Ä‘ã đọc nó Ä‘âu nha, nhÆ°ng nụi Ä‘ã xóa nó ra khỏi đầu mụi dể nhÆ° tá»· xóa cái entry rồi. chúc tá»· lun vui

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

nhe long`!Anh nhe long`, em cung~ nhe long` lam' lam' khi doc entry nay`!Anh fai bit la hum wa em bun kinh khung,desn trua nay con bun`, con` buc' xuc' nhung h thi` that su het roai!Hok bit duong thi` keu em hay ga` cho di chu' ko dc di voi' ong Tung` dau do'. em noi' that do', em fai ju~ anh ho Da' ong moi' dc hi`h`i!Mai~ iu anh!moahzzzzz

ஐ..♥..Ga` ♥ Tô`..♥..ஐ said...

20.10 zui zẻ nha a!xxx
no cmt,dzợ lá»›n nói hết fần của e rầu!hehe

miss rain said...

nhớ mang theo bản đồ nha!

Post a Comment