041007 - Lang mang, thang 10 sang ...


Bây h đã sang tháng 10 rùi, tháng của kỷ niệm ...

Hôm qua xem movie "Gone with the wind", sống lại những cảm xúc lúc đọc truyện! Kết thúc thật là tàn nhẫn, đối với cả Scarllet lẫn Rhet Butler ... Tại sao người ta lại quá iu một hình tượng nào đó không có thật,để đến lúc tình iu thật sự mất đi mới nhận ra và nuối tiếc? "Một giọt nước làm tràn ly", và không còn j có thể cứu vãn được ... Quê hương thì lúc nào cũng tha thứ, lúc nào cũng đón ta quay trở về , là thứ ta iu hơn chính cả bản thân mình nhưng ta lại không nhận ra ...

Mấy hôm nay mụi mặc hoài bộ đồ "dâu tây đỏ", trông mụi vui như tết, và xinh! Bà Hảo cũng vậy, "sau cơn mưa trời lại sáng" , lại bình yên, nhìn mặt lúc nào cũng rạng ngời hạnh phúc! Lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc vậy nhé mụi, nhé Hảo, và cả những người xung quanh Su nữa! ...

Chỉ mới 1 năm qua mà đã có bao nhiêu sự thay đổi nhỉ, liệu mình có thay đổi không?

Thạch đã đi được 2 tuần rùi, mọi việc đã bắt đầu ổn định ... Không quá lâu, cũng không quá khó khăn như mình nghĩ ... Nên bùn hay nên vui?

Vẫn ngổn ngang suy nghĩ về một chuyện! Sao thế nhỉ? Thả trôi rùi thì liệu lòng mình có yên ổn không?

Trường học, lớp học, tưởng đơn giản mà lại quá phức tạp nhỉ?! Thấy mọi người bức xúc ... Mình cũng bức xúc, nhưng lại yên phận nhiều hơn ... Học cách bít chấp nhận! (cũng có những chuyện mình không chấp nhận được, nhưng cũng chẳng làm j! Có tệ hại quá không?)

Lâu rùi không đi chơi với những người bạn cũ, mấy hôm nay Tường qua chở đi làm mình thấy vui vui lạ, dù cũng chẳng đi đâu nhìu, chỉ là lượn vòng vòng từ đường này sang đường khác, nói chuyện này sang chuyện khác ... Ghét anh Quang, anh Mẫn, anh Trung, nói là vô SG sẽ rủ mình đi chơi cho mình đỡ bùn, vậy mà chẳng thấy đâu, mình mà rủ thì lúc nào cũng bận rộn ...

Chiều nay trời có mưa không nhỉ? Mưa tháng 10, cuối mùa rùi đó ... Thèm đi ún cafe và ngắm mưa quá ...





5 comments:

Step by Step said...

sau con mua troi lai tanh i' ma, cu vui nhu ngay nao di pa' con oi..

ܓܨ[T]ròn [V]o rất ♥ một ngườiܓܨ said...

T�nh tang t�nh tang ... mien man mien man ...

ஐ..♥..Ga` ♥ Tô`..♥..ஐ said...

ở nhà mình ún cafe ngắm mÆ°a cÅ©ng được mà a!:)
đừng suy nghÄ© về người Ä‘ó nữa gạt người ta ra khỏi đầu óc Ä‘i!zậy nha!xxx

tranngocthachs said...

Má»›i cái entry trÆ°á»›c chá»­i mÆ°a nhÆ° rứa mà chừ lại mong mÆ°a rồi. Ko sợ mÆ°a lại phải Ä‘i tát nÆ°á»›c tiếp àh?
Sao lên mạng tìm tui 5 lần 7 lượt ko Ä‘c thì lại ko email nhỉ.

sau beo said...

cảm Æ¡n tá»· nhìu nhìu vì khen bá»™ dâu tây đỏ của mụi hihi...
nhìu khi mụi quen cười rồi nhÆ°ng mà không phải lúc nào cười cÅ©ng vui nhÆ° tết Ä‘âu...nhÆ° là sáng nay chẳng hạn
nhiều khi mụi cÅ©ng lan man, cảm thấy đầu óc mình nhÆ° nghẹt cứng những suy nghÄ©, không sao thoát ra được nhÆ° bà tá»· nhÆ°ng mà không sao Ä‘âu, tá»· sẽ chóng qua thôi mà... có mụi Ä‘ây...

Post a Comment