thèm ngủ quá đi ...


Mấy hôm ni bài vở hơi dồn dập, mệt mỏi!
Mặc dù mình vẫn k chú tâm mấy, nhưng cứ nghĩ tới bài vở là lại thấy chán nản ghê!
Đi học nhìu, k được ngủ nhìu ---> h chỉ muốn được ngủ 1 giấc thiệt dài, thiệt đã, đến khi tỉnh dậy có người qua chở đi ăn bánh cuốn rùi chở đi ún cafe, rùi đi dạo ... (có được k nhỉ? híc, mình vễn vông quá!)
Đã bảo là sợ cảm giác trống rỗng khi ngủ dậy ... Mà đối với 1 người ham ngủ như S, điều đó thật là khổ tâm quá đi! Thèm ngủ mún chết, đến lúc được ngủ rùi, lại sợ lúc thức dậy ... Chán! Mau về với S nhé! Nhớ lắm rùi, mà chỉ mới chưa đầy 2 tháng thôi!
Hôm qua đi học Anh văn, ngày đầu tiên, thấy vui vui, vì mình từ nay k còn "vô công rồi nghề" nhất phòng nữa! Và tự hứa sẽ đạt được 1 điều j đó ..., k dám chắc là điều j, chỉ hứa thế thôi!
Hôm qua tới h tập tành làm Y!Mash. Hôm trước tạo account rùi, mà vẫn chưa làm được j ra trò, chán không thèm đụng tới nữa! Hôm qua tự nhiên hứng thú, thử lại lần nữa! H cũng kha khá rùi, vui vui, mún khoe với NT quá mà chẳng thấy online j!
Sáng nay lên lớp đã thấy H cười, vững vàng trở lại rùi, cố lên nhé! Sẽ có S bên cạnh mà, đâu cần j gã đó! "Ngày còn dài, tình còn đầy" mà, H nhỉ!
Ôi bùn ngủ quá! Mà vẫn chưa làm bài xong,híc,mệt mỏi, mệt mỏi, nhớ ...
Nếu có ở bên h này ...

1 comments:

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

uh, tại hôi` chiều em Ä‘i học nên k có ở bên anh hehe, ăn phở do vợ nhỏ nấu ngon k anh?em k wa Ä‘c, tiế ghê!!E vẫn tức là sao k invite anh bên Y!Mash Ä‘c

Post a Comment