Cho đứa bạn thân ...









Tin khùn! Hôm ni là ngày sinh nhật của mi, 07/10/1986 - 07/10/2007!

Nghĩ lại khoảng thời gian 2 đứa mình làm bạn, rùi trở thành bạn thân, ta cảm thấy không có lý do j mà ta lại không dành riêng cho mi 1 cái entry trong ngày hôm ni, mi hỉ!

Mi tên là Nguyễn Cát Đăng Tường ( tên jống con trai y hệt nên hay bi nhầm là con trai!)
Lần đầu tiên ta quen mi là khi mình học Mẫu giáo bé trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ, ta không nhớ chi nhìu về hồi đó đâu, chỉ ấn tượng cái hình ảnh về mi : 1 con bé lúc mô cũng bị phải đeo thêm 1 cái khăn tay trên vạt áo để ... chùi mũi --> hehehe, gớm quá! (h trong nhà ta còn jữ cái hình làm = chứng đó, chừng mô mi lấy chồng thì ta đem làm quà cưới lun).

Sau đó vô tiểu học, 2 đứa mình học trường Trần Văn Ơn nè, mà đến lớp 4, lớp 5 mới học chung lớp với nhau, lớp chuyên Toán! Ta với mi hồi nớ, hay ganh tỵ nhau nhìu thứ, hay là ta ganh tỵ với mi, ta cũng không bít nữa ... 2 tụi mình cùng đi Phật tử, rùi cùng thi đậu vô trường Nguyễn Khuyến , rùi đi sinh hoạt CLB Măng non ở Nhà Thiếu Nhi ... Khoảng thời gian học cấp 2, lúc mô ta cũng có mi hết ... Lúc nớ, mi giống như hero của lòng ta vậy, hay bảo vệ ta mỗi khi ta bị ăn hiếp ...
Lên cấp 3 thì 2 đứa mình đi 2 hướg, ta vô LQĐ, còn mi học PCT ... cho đến bây h lun ...

Nhưng không học cùng nhau, đâu có nghĩa là 2 tụi mình không còn thân nhau nữa mi hỉ? Cấp 3, mỗi khi có chuyện chi mình vẫn tìm tới nhau để t8m mà! Những bức xúc trong lòng về bạn bè, trường lớp ta đều kể cho mi hết! À, ta chưa cám ơn mi về chuyện ni, có thể mi k bít đâu, nhưng mà hồi xưa, nhờ mi mà ta mới để ý tới anh iu của ta bây h và iu lun cho tới bây h đó, mặc dù lúc đầu mi cũng có phản đối chứ nhỉ?!

Bây h, vô SG, xa lạ, bộn bề, nhưng may mắn là ta vẫn có mi! Lúc mô cần, ta có thể gọi điện kêu mi tới! Hôm qua, mặc dù là ta có ý định lừa lọc mi, nhưng thật sự là ta cũng đã rất xúc động khi mi chịu tới trường ta đó! Iu mi!

H thì mi đã 21 rùi đóa, sống 1 tuổi 21 thật ý nghĩa và vui vẻ nhé mi! Kiếm 1 thằng bồ (mặc dù nếu mi mà có bồ thì ta sẽ hết sức ghen tỵ với thằng bồ của mi đó!)! Tốt nghiệp thật ngoạn mục! Và luôn ở bên ta lúc ta cần đó nghe!

5 comments:

Giáo Chủ Ma Giáo said...

hehe, hom ni sinh nhat con T a`...

Fin said...

Ko ngờ pé Su mà cÅ©ng có lúc học lá»›p chuyên Toán. Loạn hết cả. Hehe

sleeping child said...

ui hic hic.tui la nguoi duoc nhac den trong bai ni`, boi vay fai comment 1 fat cho no hoanh trang. hichic doc ma mun khoc lun. cam on mi nhiu su te cua ta. mi yen tam di. du co thang nao ngu ngu nhay vao chiu tran. nhung thinh thoang ta cung tim mi de xa ma. hehehe. ban iu nhat tran doi cua tui!!

VU~tran said...

haha!!ý nghÄ©a!!!...

mentos_nguyen said...

.....!!!^^

Post a Comment