Spam hình nè!hehehe

Tỉ và mụi trước Taicera nè! Lúc này là vừa xuống xe xong, trong lúc mọi người đang ngồi chờ Kulity đem xe ra rước thì mình và mụi mụi rủ nhau đi art!
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Cả nhóm cùng thắp nến chúc mừng sinh nhật Ngọc nè! Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


22 ngọn nến hồng cho Anh N. Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Xì tin quây quần bên lửa Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Tự sướng trước gương (bật mí, đây là first time e tự make up cho mình!) Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Susu và vợ lớn Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Đây là gà tồ Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


3 vợ chồng Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Đu cây tập thể Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Xìtin cùng cô dâu chú rể Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Cái này thì híc, xin miễn bình luận! Theo như bé Bảo nói thì hình như mình đang nhìn "giai", còn mình thì cũng k bít mình đang nhìn ai nữa! Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

8 comments:

Giáo Chủ Ma Giáo said...

gia` roi` ma` van nhi nhanh va lang man gom nhi?! trang diem nen nhi`n mi trang ghe!:D:D:D

Fin said...

F thấy cái ảnh "nhìn giai" của S là xinh nhất. Đúng là...thấy giai là sáng mắt lên. Hehe

tranngocthachs said...

Cái cuối nhìn dá»… ghét quá. Má, nhá»› quá.
Có 2 cái chụp 1 mình, mà đối lập quá, cái trang Ä‘iểm kia nhìn nhÆ° ma.

♫♫ G7 ♫♫ RoK ♫♫ said...

e,ve Da Nang nhanh di,bay cho khoa make up.Hihii nhin mac cuoi ghe,giong hat tuong wa',22t roi` ma ko bit tu make up,danh phan sui bot len dzui wa'.

baongan_n2bn said...

oai` ,SS xinh ! :)

Xiu'_iu said...

Trang diem hay khong, nhin Su van dang yeu va de thuong lam, luc nao cung nhu tre con vay. yeu lam! :x

Step by Step said...

em nhìn gì anh ko bít, anh chỉ nhìn và thấy có cái gì là lạ trong bàn tay em, hehe

ܓܨ[T]ròn [V]o rất ♥ một ngườiܓܨ said...

Kiu ai bé thế .. >"<

Post a Comment