Thủ Đức


Lâu lắm rùi mới quay lại Thủ Đức!
Buổi sáng nay học xong, cao hứng, cả bọn kéo nhau xuống TĐ ăn lẩu cá! Ừ, hứng lên rùi đi, mình thích như vậy, gạt hết mọi sự qua một bên, tạm thời k nghĩ ngợi j, và đi, về cái nơi có bao nhiêu là kỷ niệm đó ..., vui!
Ăn lẩu, hát, Factory, hồ Đá ... Nói, cười, nghĩ, nhớ ... và VUI!

Tiếc một điều, k kịp ghé lại ktx! Nếu có cơ hội thì sao nhỉ? Liệu mình có ghé lại không?

Ktx, năm nhất, bỡ ngỡ bước vô nhà a7, 8 bông hoa của phòng 103, lúc nào cũng cười nói líu lo, lúc nào cũng vui vẻ! Có cả 216-a4!nhớ những buổi chiều cả phòng đi đánh cầu lông, đến tối thì dạo quanh ktx, lúc nào cũng xuất phát từ a7, thẳng tới a6, vòng qua sân bóng, ngồi tám, chơi, rùi tiếp tục dạo tiếp qua a2, a3 rùi vòng về lại a7. Hì, công nhận hồi đó sống lành mạnh ghê, thể dục thể thao đầy đủ! Hèn chi, năm đó về ĐN ai cũng khen mình béo tốt, xinh hẳn ra! ĐÃ!

Năm 2, vẫn ktx! K còn ở a7 nữa, phi qua a1, được là chị lớn trong phòng 302, nhưng vì mình nhí nhảnh, nên được các em iu chiều! Ktx có thêm 1 người mới, "1 nửa quan trọng của susu", vì thế càng thêm ý nghĩa! Nhớ Hội quán, nhớ ghế đá, những hàng quán ... Nhớ cả những lần bị "đá đít" ngay trước nhà a1!(ặc!) Nhớ cả cái tiệm giặt ủi gần quán cơm, nhớ chiều dạo quanh hồ Đá, nhớ quán cafe ở cổng sau ĐH TDTT! ...

Năm 3 bắt đầu đi ở trọ, lâu lâu chỉ ghé qua ktx một lần, nhưng chóng vánh lắm, chứ k có đủ thời gian mà lê la! Tuy nhiên vẫn học ở Thủ Đức, vẫn lẩu cá, vẫn ca, vẫn vườn điều ...

Bây h thì hết rùi! Ngẫm lại thấy, đúng là khó thật, những lần thèm về lại TĐ! Cứ ngỡ là sẽ k còn cơ hội!!! Vậy mà hôm nay đã làm được rùi đấy, nhẹ cả lòng! Sau hôm nay, sẽ lại cất kỹ những ký ức về Thủ Đức và ktx nhỉ, không bít đến bao h mới lại được giở ra!? Nhưng mà lần này, sẽ là những ký ức vẹn nguyên, k day dứt nữa, ngủ yên!!!

Tối về, đi ăn rùi dạo với Kuliti, nghe hắn nói "... ngẫm lại coi từ trước đến h có khi nào thật sự cố gắng làm điều j chưa?...", lại nghĩ ngợi! Ừ , hình như mình vẫn chưa bao h cố gắng thật sự để đạt được điều j! Nhưng mà điều mình muốn đạt được bây h là j, mình cũng k xác định được nữa! Hay là vì mình sợ, nên không dám xác định để mà cố gắng? Híc, năm cuối rồi, đã là cuối của kỳ 7 rùi, mà sao mình vẫn thấy mông lung quá! Muốn nhiều, rùi sợ nhiều! Mình là kẻ thiếu tự tin đến thế sao? Lạ thật! Phải đi tìm lại tự tin thui!


7 comments:

thienthu_lqd said...

Năm cuối của chị Su su rùi nhỉ!Nhanh thật!Sẽ ko còn là 1 susu nhí nhảnh,Ä‘áng iu nữa...Hì!NghÄ© đến cảnh tượng susu Ä‘i làm thì sao nhỉ??
Em chúc chị vững tin trên con đường mình chọn!

ܓܨ[T]ròn [V]o rất ♥ một ngườiܓܨ said...

Ä‚n chÆ¡i gá»›m nhẩy ... hú hú

tranngocthachs said...

Áh, thèm lẩu cá quá, thèm cafe máy lạnh Sang Sang, thèm cÆ¡m bụi có trứng ốp la của quán Phượng nữa.
Thủ Đức giang hồ nghÄ© lại thấy vui rứa chá»› cho tiền chắc cÅ©ng ko dám lên Ä‘ó ở lần nữa Ä‘âu.

sleeping child said...

cố lên em iu dấu!!Ä‘em lời của 1 người ban ra share vá»›i mi" tôi Æ¡i đừng tuyệt vọng"<<<<<<<<<_<

Tự Lãng said...

lẩu boÌ€ lẩu cá lẩu dê
trong 3 món ấy em mê món naÌ€o
kính thÆ°a chiến sĩ Ä‘ôÌ€ng baÌ€o
trong 3 món ấy, món naÌ€o em cũng mê

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

no cmt -->anh Ä‘i chÆ¡i mà ko rủ 2vợ -->jậns

Nam Huyen said...

HIc, em lam chi cung nho Thu Duc ne.Hic

Post a Comment