Bilan de 2007

Bây h đã là những ngày cuối cùng của năm 2007, tranh thủ tổng kết lại những gì đã qua để chuẩn bị chào đón năm mới - 2008 nào!
2007, lần đầu tiên ra ở trọ, phòng trọ 4 người, phòng xinh, người xinh! Một căn phòng nho nhỏ có cửa sổ đón nắng ...
goc cua so Không thể tả cụ thể như thế nào, chỉ bít là xinh cực! Nơi đó, 4 đứa trang hoàng phòng ốc rất style, hehehe, dùng bút sáp màu vẽ lên tường, đẹp ơi là đẹp, chỗ ngủ thì treo đầy hình anh Inuyasa và anh Seshomaru của mụi, khung cửa sổ thì treo đầy thú bông của mình ...
mui va anh Ses
Nơi đó,ở khu dưới cầu thang có anh Zuca học Kiến trúc, mà phòng mình hay dòm ngó ... rùi bài thơ "phải chi đừng có cái cầu thang" ra đời. Rùi lại có phòng anh Hùca hay hù phòng mình, có cô Hằng, có bé Na ... Nơi đó, có những buổi tối, 4 đứa ngồi thưởng trà nghe nhạc Trịnh, Hảo Hảo xuýt xoa đối "trời không trăng, phòng không trai" Rùi ban phái Kuliti ra đời!
thay tro kuliti
Nơi đó, có những bữa 4 đứa khùn kinh khủng, rủ nhau tự sướng, chụp hình quá trùi lun, hehehe, những tấm hình đi vào lịch sử, không dám cho ai xem!Nếu mà có cho xem, cũng phải chọn lọc kỹ, phải khá khá như thế này
ao dai va bancon susu va Kuliti
Nơi đó, thường xuyên có 1 người khách bự con qua chơi, ăn cơm, uống trà chanh, rùi cả 5 đứa cùng ngủ trưa nữa, hehehe, đến chiều thì chở mình đi ăn bánh cuốn rùi uống cafe ...
Photobucket
Phòng trọ 4 người vui ơi là vui, bây h thì không còn nữa, 1 người đi trước, rùi 1 người sang trời Tây, rùi khách cũng sang trời Tây (mà bên đó thì có j vui đâu nhỉ?) ... phòng cũng trả mất rùi, nhưng mãi mãi trong Su, những ngày ở đó 3/11 Phan Tây Hồ, phường 7 quận Phú Nhuận sẽ luôn là những ngày vui và hạnh phúc!

2007, nhóm Xìtin tròn 1 tuổi, ngày 05/05/2007, đánh dấu 1 năm gắn bó bên nhau, 10 đứa nhưng chỉ có 2 boy ... Dù học khác chuyên ngành, dù ít gặp nhau nhưng mà lúc nào cũng hướng tới nhau!
Xitin tron 1 tuoi thiep cua xitin truong

2007, ngày 05/06, sau khi nhóm Xìtin tròn 1 tuổi, là ngày thi môn cuối cùng của năm 3 - môn LS Đảng, cũng là ngày cuối cùng cả nhóm xìtin cùng nhau ở Thủ Đức. Là ngày cuối cùng thật, vì từ đó tới nay, cả nhóm chưa một lần đông đủ quay về! Hôm đó, cả lũ kéo nhau tới mọi ngóc ngách đã từng là kỷ niệm, để chụp hình.
3 vo chong
Đây là phòng C02 nè,tại căn phòng này, hồi năm 1 khi mới ngỡ ngàng bước vô trường, bạn Susu đã ứng cử rùi trúng cử chức lớp phó, còn bạn Bảo Bảo thì ứng cử chức Bí thở, hehehe, 1 thời đã xa!
Xitin roi TD
vuon tu hoc
Còn đây là vườn tự học, có thể nói những ngày đầu nhóm hình thành thì hay tụ tập ở đây, lúc đó còn là 1 nhóm học tập đúng nghĩa, chỉ lo làm Seminar thui à, còn bi h thì hóa ra nhóm ăn chơi mất rùi!
Quan nha la
Rùi kéo nhau đi ăn trưa ở quán nhà lá
Cafe Ban be
Rùi lại vô Bạn bè, nơi tụ họp thường xuyên của nhóm trong những giờ nghỉ trưa hay là những lần trốn học!
Xìtin của mình mỗi lần tụ họp là một lần ăn chơi đàn đúm ra trò, nhí nhảnh lắm! hehehe, iu xìtin và thanks xìtin nhìu nhìu!

2007, sau khi kết thúc thi cử là chuyến đi thực tế dài 1 tuần với lớp Môi trường. 7 ngày sống với tập thể lớp, vui không thể tả,
chỉ tiếc là thời gian trôi mau quá ...
Hon Mun-Nha Trang
Thật may mắn là mình đã chọn đúng vào lớp Mt, nơi mà mọi người hầu hết đều rất gắn bó và quan tâm lẫn nhau, mọi người đều sống rất tập thể, làm cho 2 năm cuối ĐH của mình trở nên có ý nghĩa hết sức! Học và chơi, lúc nào cũng thấy hứng thú khi ở chung với lớp!
vui
-----------------------------------------------------------------------------

Vậy là kết thúc 1 năm thật nhìu ý nghĩa với mình, tự hứa năm mới sẽ có thêm nhìu niềm vui mới, để cuối năm lại đi khoe với mọi người!Năm nay susu là sinh viên năm 4 rùi, lớn rùi, đã bít "tự lập" đúng nghĩa! Sắp ra trường rùi đó, nghĩ tới thấy oai oai ghê!

Ặc, nhưng mà trước mắt còn cả núi bài vở chưa xử lý xong! hìhì, tình hình là lv của e vẫn chưa có tiến triển j hết, vẫn đang ở số 0, mà bài thi thì bù đầu!(hehe, nhưng lúc này đây thì vẫn hồn nhiên ngồi tổng kết --> pó tay với bản thân lun!). Thôi, sau khi kết thúc entry nì, em xin hứa sẽ lao đầu vô học, trừ khi không có ai rủ em đi chơi! Kỳ ni sẽ ráng nổ lực thêm lần nữa cho năm sau được ra trường cho = chị = em! Thi xong là lại được về ĐN thân iu rùi! Bravo, cố lên!

Định chấm hết rùi, mới sực nhớ ra, quên chúc mọi người 1 năm 2008 vui vẻ và tốt lành, ít nhất là cũng sung sướng ngang với năm 2007 của susu nhé! Susu iu mọi người!

4 comments:

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

anh làm em nhá»› tá»›i xì tin wa' ah hxhx, nhá»› thủ đức, nhá»› bạn bè...ui nhá»› wa'. hom nào fải về Ä‘ó, nha anh!

tranngocthachs said...

Cái ni mà kêu hết năm, má»›i tá»›i tháng 5, tháng 6 là cùng chá»› mấy.
Còn lại mô? Review cho năm thì phải viết đầy đủ chá»›.
Hè về nhà Ä‘i Trại mô? Rồi zô lại SG qua nhà má»›i mô, chẻn núa chi trÆ¡n rứa trời.

Sachiko said...

Entry này ko đầy đủ thiệt, nhÆ° bạn khách Mập Mập của Xu kiu Ä‘ó, nhÆ°ng mà đọc vẫn thấy bùi ngùi, hình nhÆ° cÅ©ng thấy ná»—i tiếc của mình trong Ä‘ó. Hà ko hề có tấm ảnh nào ở trường dÆ°á»›i Thủ Đức cả, bùn thiệt! Cảm Æ¡n Xu Ä‘ã có 1 entry hay nhÆ° vầy.

Thanh Thao said...

nhi`n pic cua Su thay vui we'

Post a Comment