Đáng ghét!


Mấy hôm ni đang vui vẻ, dở hơi, tự nhiên chiều nay đi học, lại có những chiện khiến mình buồn bực ghê! Chán, mún yên thân mấy bữa cũng k được!
Ghét, ghét, ghét! K nói chiện thì bị bảo là chảnh, còn nếu nói chiện thân quen 1 chặp thì toàn là bị trêu vớ vẩn! Mà chẳng lẽ nhìn mặt mình ngu ngơ lắm sao? Suốt ngày chỉ toàn bị lừa thôi! Ghét mình!
Chiều nay xém chút xíu nữa là sẽ đụng mặt người mà mình hoàn toàn k mún đụng tí nào, ng mà đã làm cho mình sốc và thất vọng toàn tập! Phù, may mà mình chạy về sớm, k thì ...
Còn nữa, cái người kia nữa, mắc mớ j mà cứ muốn bắt chước mình chứ? Chẳng lẽ chỉ muốn yên phận làm cái bóng của mình thôi sao? Mình làm j, cũng làm theo ngay vài hôm sau đó, tức quá!
Ngày mai lại thi rùi, mà đầu óc lại đang rối tinh những chiện bực mình thế nì thì làm sao mà ôn bài được đây?!Á, á á...........
Lại còn nhìu chiện quan trọng nữa, mà chẳng suy nghĩ được j hết, làm sao đây? huhuhuhu Lần ni thì tức mún khóc thiệt nè!!!!

8 comments:

tek said...

vậy thì chuyện gì quan trọng nhất :) .COn người có phải có xu hÆ°á»›ng muốn giải bày 1 Ä‘iều gì Ä‘ó cho ai nghe thấy có phải ko , dù vui hay buồn ? . Anh cứ thấy có những việc em cô đọng lại , đừng tập trung vào chuyện vá»› vẩn , thì sẽ ok thôi ! Hy vọng anh ko nhiều chuyện :)

♫♫ G7 ♫♫ RoK ♫♫ said...

chan cua Su do ha?

ஐ..♥..Ga` ♥ Tô`..♥..ஐ said...

ai lừa a zậy?!nói e 'xá»­' 4 hehe
ah kệ nó,bá»±c làm gì nó càng làm vậy càng chứng tỏ nó tá»± thấy nó hok bằng a thui hehe zui lên Ä‘i nha

Sachiko said...

Su bÆ°, ta Ä‘ang xi nghÄ© rất bùn cười là mi post entry này để nhắc nhở ta. Ta thấy mình trong Ä‘ó. Nếu mà sau này mi bá»±c ai Ä‘ó, hoặc là bá»±c ta thiệt, thì cứ gọi thẳng tên ta mà réo mà ghét nhá, ta thích vậy hÆ¡n là cái cách mi compose ở Ä‘ây. NhÆ° là mi có thể bắt đầu "cái con Hà ở chung mình năm 1 vẫn..." Ta sẽ dá»… chịu hÆ¡n, nhé nhé??!

sleeping child said...

su su xau xi! viet chu nho qua!! ko hiu chi hit!!! du sao cung co len!! kaka giang sinh ni`! anh lai xa e!!

takhanhkv said...

lá»›n rồi mà còn nhõng nhẽo quá Ä‘i bà Æ¡i..

HMinh said...

SU OI,GIANG SINH ZUI NGHE. QUEN HET MOI BUC BOI TRONG NGUOI DI,CHO DOI NO TUOI SANG...HIHI

Fin said...

Tập trung thi cá»­ cho tốt nhé pé!!!

Post a Comment