...[122007]


Tháng 12, những ngày cuối cùng của năm 2007, lại một năm nữa sắp trôi qua mất rùi!
Chẳng lẽ mình lại mắc bệnh của những người già rùi sao? Nhìn thời gian trôi tự nhiên cứ thấy tiếc tiếc, sợ mình lại sắp qua thêm 1 tuổi, sắp già thêm 1 tuổi ???

Những ngày cuối năm, thèm cái lạnh để được mặc áo ấm, choàng khăn, đội mũ len ra đường đi dạo. Rùi thèm chui vào một quán cafe nhâm nhi cafe sữa nóng, hay trà gừng nóng cũng được! Hehehe, những điều nhỏ bé đó trở nên quá viễn vông trong cái thành phố này nhỉ?!

Ra đường mùa này sẽ thấy mọi người mọi việc dường như nhộn nhịp hẳn lên, cho mùa Giáng sinh! Đi ngang qua bất cứ cửa hiệu hay hàng quán nào cũng thấy ng ta trang trí cây Noel, rùi đèn đóm giăng đầy, nhìn đẹp ghê, thấy lòng mình cũng nhộn nhịp lạ, dù những điều đó chẳng dính dáng j đến mình! Giáng sinh năm nay rùi sẽ thế nào đây nhỉ?

Năm nào cũng thế, cứ tới cái khoảng thời gian này là lại nhớ nhà kinh khủng, thèm được về. Có lẽ cái không khí của mùa này làm cho mình trở nên lười nhác hơn và mún quay về chăng? Thèm được nghỉ ngơi và an dưỡng, tìm về nơi chốn bình yên! Ôi, năm 4 rùi, sao vẫn cứ nhớ nhà da diết?

Một mùa bận rộn nữa lại đến với mình, thi cử, luận văn, tất bật! Vẫn chưa có định hướng nào rõ ràng hết, nhưng mà lòng thì đang muốn bình tâm k suy nghĩ ! Mâu thuẫn quá! Tự mình mong muốn được làm, rùi lại tự mình lại muốn thôi đừng tất bật bon chen nữa, muốn đi chơi, muốn nghỉ ngơi, muốn hò hét ... Híc, là ảnh hưởng của mùa hay là tự lòng mình phức tạp vậy???
Dù sao đi nữa, vào thời điểm này, mình vẫn cứ muốn nghỉ ngơi, muốn được về ĐN quá chừng!

Ôi, công việc thì đầy đầu, mà h này vẫn chưa đụng tay đụng chân vô cái j hết! Ngày mai là hết có mạng xài rùi, chán chán ghê lun!




3 comments:

[ и g Ọ ¢ ] xóa tên Anh♥ said...

sao em thấy Ä‘a số entry nào of anh cÅ©ng sợ thời jan trôi, cÅ©ng nhá»› nhà, cÅ©ng thèm cái này cái kia mà hok thấy thèm...em j hết vậy?

Fin said...

:) học và thi tốt S nhé. Ở Ä‘ây cÅ©ng chẳng Ä‘c Ä‘á»™i mÅ© len và quàng khăn gì cả.

Sachiko said...

Su buh kia, hinh nhu cai' nguoi mi lun bi che? doi ra hay sao a', ben ngoai cua mi la cai' Su xi' xon. con` ben trong la cai' Su bun` bun`. Mi thix the huh?

Post a Comment